[Review] Đánh giá của KH về chế phẩm trừ sâu sinh học Bio B

[Review] Đánh giá của KH về chế phẩm sinh học trừ sâu sinh học Bio B

Tổng hợp Review đánh giá về chế phẩm trừ sâu sinh học Bio B

Chế phẩm trừ sâu sinh học Bio B được nhiều khách hàng lựa chọn để diệt trừ, phòng ngừa sâu hại cho cây trồng của mình. Xu hướng nông nghiệp sạch, nông sản không hóa chất đang ngày một tăng cao. Nhà nông đang có sự chuyển đổi sang lựa chọn những chế phẩm trừ sâu sinh học. Các chế phẩm này mang lại hiệu quả tiêu diệt côn trùng gây hại không hề thua kém thuốc hóa học mà lại có phần nổi trội hơn. Bên cạnh đó, tính an toàn với môi trường cũng là một trong những điểm cấp tiến của trừ sâu sinh học Bio B.

Giới thiệu tổng quan về chế phẩm trừ sâu sinh học Bio B

Thông tin chi tiết nhất về chế phẩm trừ sâu sinh học Bio B

Trừ sâu sinh học Bio B là chế phẩm sinh học có tác dụng siêu tốc trong hầu như các sản phẩm sinh học đang có mặt trên thị trường ngày nay. Chế phẩm này mang lại hiệu quả tuyệt vời trong diệt trừ sâu bệnh hại nhưng lại hoàn toàn không có tác dụng độc hại đối với con người cũng như môi trường xung quanh.

Gói chế phẩm trừ sâu sinh học Bio B đang bán trên thị trưởng ở dạng đóng gói 30gram

 

Sản phẩm trừ sâu Bio B của ChephamsinhhocBio

Sản phẩm trừ sâu Bio B của ChephamsinhhocBio

Nguyên nhân chính cho sự an toàn của trừ sâu sinh học Bio B là bởi thành phần

- Thành phần thứ nhất là ĐỘC TỐ BT: đây được xem là loại protein có nguồn gốc từ chủng vi sinh vật Bacillus Thuringiensis (BT) tiết ra. Chất này khá độc khi ở trong môi trường kiềm. Độc tố này gồm tập hợp nhiều chất đạm nhiều phân tử kém bền khi đang ở trong môi trường kiềm, môi trường có độ acid mạnh hay khi chịu tác động của một vài loại men. Chất độc này thường sẽ hòa tan bên trong dung dịch kiềm sở hữu nồng độ pH từ 10 trở lên.

- Thành phần thứ 2 là BÀO TỬ BT: thành phần này mang chức năng tồn tại bên trong môi trường để thực hiện nhiệm vụ thúc đẩy quá trình tiết độc tố BT như đã nói ở trên. Mục đích của hoạt động này là để kéo dài thêm hiệu lực của thuốc trừ sâu sinh học Bio B.

Công dụng mà thuốc trừ sâu sinh học Bio mang lại cho nhà nông

Thuốc trừ sâu sinh học Bio B có khả năng diệt trừ côn trùng gây hại cực kỳ tốt. Những loài côn trùng thường “khiếp sợ” trừ sâu sinh học Bio B điển hình như: rầy rệp, côn trùng, nhiều loại sâu hại...Lý do vì hệ tiêu hóa của côn trùng có tính kiềm nên khi chúng ăn phải thì sẽ bị vi sinh vật có trong thuốc trừ sâu sinh học Bio tấn công.

Tuy nhiên, đối với con người, tôm cá, động vật thì do trong dạ dày là môi trường axit nên sẽ không bị thuốc trừ sâu sinh học Bio gây ảnh hưởng nhiều.

Liều lượng sử dụng thuốc trừ sâu sinh học Bio B chi tiết nhất cho bà con

Khi cần thực hiện trừ sâu, bà con nên chú ý pha đồng thời 2 gói nhỏ bên trong gói trừ sâu sinh học Bio B phối hợp cùng với chế phẩm Bám dính sinh học để mang lại kết quả tối ưu nhé.

Liều dùng khi phun diệt sâu hại trong vườn trồng rau củ: bà con dùng 1 gói Bio B hòa tan cùng 100 lít nước rồi thực hiện phun cho cây trồng. Đặc trưng khi dùng diệt trừ sùng đất, nhện đỏ... thì bà con nên hòa tan 1 gói thuốc Bio B cùng 18 lít nước + 1 hộp sữa tươi. Ngâm dung dịch qua 2 đêm cho lên men dung dịch rồi phun diệt côn trùng theo như hướng dẫn thông thường.

- Bà con chú ý: khi phun thuốc trừ sâu sinh học Bio B thì nên chắc chắn thuốc đã được phân tán đủ đầy trên tán lá của cây. Nếu bà con dùng hệ thống tưới nước nhỏ giọt, thì có thể pha tưới trực tiếp thông qua hệ thống tưới nước để tiêu diệt sâu cũng như côn trùng gây hại có trong đất trồng cây.

Trong suốt giai đoạn dùng thuốc trừ sâu sinh học Bio B thì khi đã hòa tan thuốc trừ sâu sinh học Bio B trong nước. Tuy nhiên, vì những lý do nào đó như mưa lớn thì có nguy cơ thuốc trừ sâu sinh học sẽ bị rửa trôi do nước mưa. Như vậy, hiệu quả đạt được sẽ không còn đạt chuẩn như bà con mong muốn nữa.

Thời hạn bảo quản của thuốc trừ sâu Bio B mang lại cho ngành nông nghiệp

Bà con thực hiện cho 1 gói sữa tươi hay dùng sữa đậu nành cùng với dung dịch thuốc trừ sâu sinh học đã được điều chế với mục tiêu nuôi cấy vi sinh vật. Như vậy, thì dung dịch trừ sâu sinh học này có thời hạn sử dụng được từ 3 - 4 ngày.

Đây cũng được xem là bước nhân sinh khối vi sinh vật. Do đó, người dùng có thể bắt đầu trước 1 ngày khi tiến hành phun xịt cho cây trồng.

Đánh giá của người dùng thuốc trừ sâu sinh học Bio B sau khi đã sử dụng

Thuốc trừ sâu sinh học Bio B hiện đang được phân phối rộng rãi bởi Công ty Thiên Thảo Hân. Sản phẩm đang được bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada, Sendo,...hoặc ngay tại website chính của chephamsinhhocbio. Hầu hết những khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm trừ sâu sinh học của chúng tôi đều cho lời khen ngợi “có cánh” từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm.

Nhận xét BIO B của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

Trừ sâu sinh học Bio B đã có gần 1 ngàn lượt mua từ những khách hàng có nhu cầu tiêu diệt sâu bệnh hại.

 

Lượt mua sản phẩm cao tại shop online của chúng tôi

Lượt mua sản phẩm cao tại shop online của chúng tôi

  • Thuốc trừ sâu sinh học Bio B khá ổn, mấy loài côn trùng nhiều chân như cuốn chiếu chỉ cần xịt thuốc rồi đợi từ 5 – 10 phút là đã chết hết.

 

Hình ảnh feedback 1

Hình ảnh feedback 1

  • Shop phục vụ khách hàng rất chu đáo, hàng gói cẩn thận không lo hư hỏng. Mình rất hài lòng và nhất định sẽ quay lại ủng hộ shop tiếp nhé!

Hình ảnh feedback 2

Hình ảnh feedback 2

  • Tốc độ giao hàng của shop rất nhanh. mình vừa đặt hàng hôm qua nhưng hôm nay shipper đã gọi giao hàng rồi.

 

Hình ảnh feedback 3

Hình ảnh feedback 3

  • Sau khi sử dụng sản phẩm tôi thấy kết quả hoàn toàn vượt xa mong đợi. Tôi dùng thuốc trừ sâu sinh học Bio B xịt ướt đều toàn bộ 2 mặt lá cây. Chỉ 2 ngày sau, tôi đã thấy rệp xanh chết khô. Vì không biết thuốc có dư lượng nhiều không nên tôi đã tạm cách ly cây phun thuốc được 3 ngày rồi.

 

Hình ảnh feedback 4

Hình ảnh feedback 4

 

hình ảnh feedback 5

Hình ảnh feedback 5

Nhận xét BIO B của khách hàng về sàn thương mại điện tử Lazada

Ngay tại sàn thương mại điện tử Lazada, lượt mua thuốc trừ sâu Bio B cũng khá cao

 

Số lượt mua thuốc trừ sâu sinh học Bio B

Số lượt mua thuốc trừ sâu sinh học Bio B

  • Hàng được giao nhanh chóng, shop đúng gói đúng hàng. Mọi người nên mua dùng sản phẩm nhé!

 

Feedback của khách hàng trên Lazada

Feedback của khách hàng trên Lazada

  • Shop giao đúng hàng mình đã đặt, tốc độ giao hàng vô cùng nhanh chóng. Mình đã dùng thuốc trừ sâu sinh học và thấy thật hiệu quả.

 

Khách hàng khen ngợi sản phẩm tại Lazada

Khách hàng khen ngợi sản phẩm tại Lazada

  • Đánh giá sản phẩm 5 sao

 

Hàng trăm lượt đánh giá 5 sao cho trừ sâu Bio B

Hàng trăm lượt đánh giá 5 sao cho trừ sâu Bio B

Bà con gửi niềm tin khi mua chế phẩm trừ sâu sinh học tại TPHCM

Từ những hình ảnh và thông tin đã được chúng tôi cung cấp bên trên. Chắc hẳn bà con đã thấy được chất lượng tuyệt vời mà thuốc trừ sâu sinh học Bio B đã mang đến cho cây trồng rồi chứ. Trừ sâu sinh học Bio B đảm bảo có nguồn gốc 100% từ chủng vi sinh vật. Không gây nên ảnh hưởng tiêu cực cho cây trồng. Người nông dân hoàn toàn có thể đặt niềm tin sử dụng chế phẩm của Công ty Thiên Thảo Hân.

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt hàng top với giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi mong muốn mang lại một nền nông nghiệp sạch vững bền cho nước ta. Bà con đặt thuốc trừ sâu sinh học của chúng tôi thông qua sàn thương mại điện tử, website hoặc ngay tại tổng đài 0965.037.045 nhé!

 

>> Link đặt mua Bio B: Chế phẩm Thuốc trừ sâu sinh học Bio-B gói 30gr

Chia sẻ:
Copyright © 2021 chephamsinhhocBio | DMCA.com Protection Status
Zalo
Hotline tư vấn: 0963.548.881