Sản phẩm Clorin cá heo có những lợi hại gì trong nuôi trồng thủy

Sản phẩm Clorin cá heo có những lợi hại gì trong nuôi trồng thủy sản?

Khu vực nước nông nghiệp luôn là nơi các nhà nông lo lắng. Chất lượng nước sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cây trồng và thủy sản. Rất nhiều cây trồng sẽ chết nếu nguồn nước tưới không đảm bảo vệ sinh. Các loài thủy sản sẽ giảm chất lượng nếu môi trường nước không đủ tiêu chuẩn. Chính vì lý do này, việc lựa chọn một giải pháp hiệu quả để quản lý vệ sinh nguồn nước là điều vô cùng cần thiết. Chế phẩm sinh học Bio sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu này. Đó chính là Clorin cá heo. Chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trong bài viết này.

1. Clorin cá heo là gì?

Chlorine Cá Heo là hợp chất oxy hóa rất mạnh. Chất còn được gọi là Calcium Hypochloride Ca(OCl)2. Ở nhiệt độ thường, Chlorine ở dạng bột màu trắng. Chất mùi đặc trưng, là hỗn hợp vô cơ chủ yếu gồm vôi và canxi clorua. Trong hợp chất có chứa hàm lượng cao chất clo. Chất này được cô đặc dùng như hóa chất để xử lý nước hiệu quả. Chlorine dùng để xử lý nước hồ bơi, xử lý, khử trùng nước sản xuất, nước thải công, nông nghiệp. Nước dùng để nuôi thuỷ hải sản, nước sinh hoạt gia đình, nước đô thị cũng có thể sử dụng.

Clorin cá heo được nhiều người làm nông tin tưởng

Alt: Clorin cá heo

Công dụng chính của Chlorine Cá heo là sát trùng, sát khuẩn, khử mùi hôi, tẩy uế, cải tạo nước, khử tảo, diệt phiêu sinh vật có trong môi trường nước. Với các ưu điểm đáng chú ý như tiết kiệm, dễ sử dụng, có thể lưu trữ lâu dài, tính ổn định cao nên Chlorine là lựa chọn tối ưu trong các sản phẩm xử lý nước các loại. Lưu ý đối với nước dùng để uống, nên hoà tan lượng vừa đủ. Cần chờ Chlorine tan hoàn toàn trong nước. Cần đợi nước lắng trong vòng 30 phút, sau đó đun sôi để nguội rồi mới đưa ra dùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2 Những lưu ý khi sử dụng

Là một hợp chất có thành phần Clo hữu hiệu cao. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả cho sản phẩm khi sử dụng. Tuy nhiên, cần tính toán chính xác trước khi dùng làm chất khử trùng. Đặc biệt là khử trùng cho nước sử dụng làm nước ăn uống, sinh hoạt, bạn cần đảm bảo kỹ lưỡng mức độ sử dụng để hợp lý. Nếu để hàm lượng Clo dư lớn có thể gây độc nghiêm trọng cho người dùng. Trong thời gian gần, nếu hàm lượng chất quá cao, sẽ có khả năng gây tử vong. Trong thời gian dài, nếu liên tục sử dụng nước có ngấm hàm lượng clo vượt chuẩn, dễ gây ung thư và các bệnh nan y. Bạn cũng cần tính toán thời gian lưu phản ứng để tránh lãng phí hóa chất cũng như đem lại hiệu quả khử trùng cao nhất. 

Về liều lượng, 1 tấn nước nếu được hòa tan cùng 100kg Calcium Hypochlorite thì có thể làm thành clo có 6% thuốc tẩy Chlorine. Hoặc, 1 tấn nước hòa tan cùng Calcium Hypochlorite 1.8g thì có thể làm thành clo 1% nước khử trùng. Khi lưu trữ, bạn cần lưu ý độ ẩm acid và đóng gói kỹ lưỡng khi niêm phong. Clo sẽ phản ứng mạnh khi gặp nhiệt. Vì vậy bạn cần lưu ý chống lửa mua khi dự trữ và vận chuyển. Ngoài ra, với đặc tính oxy hóa mạnh, trong việc bảo quản và vận chuyển, bạn không thể đóng gói hỗn hợp với axit, xút, dễ oxit, dầu và các vật liệu hữu cơ khác.

3. Giới thiệu sản phẩm Clorin cá heo

Chlorine - Calcium Hypochlorite Ca (OC) 2 - Clorin Cá heo được Công ty Chế phẩm sinh học Bio nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất đảm bảo uy tín. Sản phẩm được  tìm hiểu, nghiên cứu, làm việc với những tiêu chuẩn đầu vào rất gắt gao.  Sản phẩm được đóng trong thùng 45kg. Thùng có màu sạch sẽ, cứng cáp, thiết kế nhãn bắt mắt. Chlorine Cá heo rất dễ di chuyển và lưu trữ, quản lý và sử dụng hàng hóa chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao về kiến thức, luôn sẵn sàng tư vấn thắc mắc cho quý khách. Những phân vân về về tính chất, công dụng, cách sử dụng, bảo quản sẽ được giải đáp. Chế phẩm sinh học bio sẽ giao hàng nhanh, giá cả tốt, cạnh tranh. 

Sản phẩm clorin cá heo

Alt: Sản phẩm Clorin cá heo

Với thông tin trên, Chế phẩm sinh học Bio là nơi để bạn chọn khi cần mua Clorin Cá heo. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm sinh học khác tại trang web và sàn thương mại Shopee. Nếu bạn có thắc mắc và có nhu cầu tư vấn, bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0963548881 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Chia sẻ:
Copyright © 2021 chephamsinhhocBio | DMCA.com Protection Status
Zalo
Hotline tư vấn: 0963.548.881