Thông Tin Cần Biết Về Chế Phẩm Sinh Học Nuôi Cá Cytohumate® Aqua

Thông Tin Cần Biết Về Chế Phẩm Sinh Học Nuôi Cá Cytohumate® Aqua

Thời gian mới đây, sản phẩm chế phẩm sinh học nuôi cá Cytohumate® Aqua trở thành từ khóa hot search trên mạng. Rất nhiều bà con nông dân đã tìm kiếm và sử dụng sản phẩm phục vụ cho canh tác. Bằng cách nuôi cá bằng chế phẩm sinh học, thủy hải sản sẽ có môi trường sống để phát triển một cách thuận lợi nhất. Tuy nhiên hiện nay, nhiều bà con vẫn chưa có tri thức thấu đáo về sản phẩm cũng như những lưu ý về cách sử dụng. Hiểu rõ điều đó, trong bài viết sau ChephamsinhhocBio sẽ mang đến các thông tin chi tiết về EM. Hy vọng rằng với những cách sử dụng chế phẩm EM trong nuôi cá sẽ giúp nông dân thu về năng suất thủy sản với chất lượng vượt trội.

Thông tin khái quát về chế phẩm sinh học

Hiểu theo nghĩa đơn giản, đây là những chế phẩm được chế tạo nhờ những nguyên liệu, thành phần có sẵn trong thiên nhiên. Đó có thể là các loại rong rêu, tảo biển, thậm chí là gia vị như tỏi, ớt,… Đặc tính của các sản phẩm này là rất an toàn, thân thiện và không gây kích ứng gì với con người, môi trường.

Vậy chế phẩm sinh học có cơ chế hoạt động như thế nào? Theo các chuyên gia, vi sinh vật có lợi có trong sản phẩm sẽ hoạt động để cạnh tranh thức ăn, tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Chúng giúp loại bỏ, ngăn ngừa các mầm bệnh và bảo vệ vật nuôi một cách tối ưu nhất. Hơn nữa, trong quá trình sinh trưởng, nhiều vi sinh vật sẽ bài tiết ra các loại enzyme để phân hủy các hoạt chất hữu cơ, protein, lipit,.. có trong nước thải. Điều này giúp làm sạch nguồn nước và tạo ra nhiều phân hữu cơ kích thích sự phát triển của sinh vật. 

Thêm vào đó, vi sinh vật khi được sử dụng làm thức ăn cho vật nuôi sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa và khả năng phát triển. Bà con có thể hoàn toàn yên tâm về năng suất cũng như hiệu quả cao trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản. 

Đóng gói của Cytohumate® Aqua vô cùng cẩn thận

Khái quát về tên gọi chế phẩm sinh học nuôi cá Cytohumate® Aqua 

Ngày trước, khi chưa xuất hiện các loại chế phẩm, bà con thường sử dụng các sản phẩm hóa học để chăn nuôi. Điều này không những gây hại đến cho môi trường sống mà còn gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến nhiều loài sinh vật khác. Từ khi Cytohumate® Aqua xuất hiện, nó đã tạo nên làn gió mới trong lĩnh vực nông nghiệp. Sản phẩm được đánh giá cao vì giúp nông dân đã xử lý được nhiều vấn đề quan trọng về môi trường cũng nguyên nhân của mầm bệnh.

>>> Có thể bà con quan tâm: CÁCH Ủ PHÂN CÁ KHÔNG MÙI HÔI NHỜ CHẾ PHẨM VI SINH EM (EMC GỐC)

Theo đó, Cytohumate® Aqua còn có tên gọi khác là thuốc xử lý ao hồ nuôi cá Cytohumate, thuốc dùng để xử lý ao nuôi cá Cytohumate® Aqua. Ngoài ra, một số người còn gọi là chế phẩm sinh học cho xử lý ao nuôi Cytohumate® Aqua.

Chế phẩm sinh học trong tiếng Anh gọi là gì?

Trong tiếng Anh, các chế phẩm sinh học được gọi với cái tên là Probiotic. Từ Probiotics được tách ra làm hai từ là “pro”(thân thiện) và “biotic” (đời sống, sự sống). Như vậy, probiotics có nghĩa là hợp chất chứa các vi khuẩn có lợi giúp bổ sung dinh dưỡng. Tên gọi đơn giản là “vi khuẩn thân thiện” hay “vi khuẩn an toàn”

Hình ảnh thực tế bà con dùng Cytohumate® Aqua

Chế phẩm sinh học dùng trong lĩnh vực thủy sản là gì?

Chế phẩm xử lý nước ao nuôi cá, ếch cung cấp nguồn dinh dưỡng lớn và nhiều loại enzyme có ích cho bộ máy tiêu hoá của các sinh vật. Trong ngành chăn nuôi thủy sản, các vi khuẩn có lợi cho cá là Bacteroides và Clostridium. Đây là nguồn cung lớn các axit béo và vitamin để thủy hải sản đạt năng suất cao và chất lượng nhất.Trong đó, Cytohumate® Aqua là đại diện của một trong số những sản phẩm chế phẩm sinh học thủy sản uy tín và hiệu quả.

Nuôi cá bằng chế phẩm sinh học Cytohumate® Aqua được nhiều người đánh giá cao về sự an toàn và năng suất. Với xuất xứ từ Nga, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và quy trình sản xuất của sản phẩm. Thời hạn sử dụng lên tới 3 năm, không lo hỏng hóc. 

Theo các chuyên gia, thành phần có trong Cytohumate® Aqua rất đa dạng. Trong đó, hỗn hợp Chelate khoáng, Amino Acid chiếm phần lớn giúp tăng cường khả năng đề kháng và ngăn chặn mầm bệnh. Acid Fulvic, Coplex, ADN8, Squalence giúp phân hủy và xử lý rác thải, nước thải nhanh chóng. Tổng lượng Phosphorus(P) 0.25%, Tổng lượng Nitrogen(N) 0.072%, Tổng lượng Potassium(K) 6.405,85mg/l cực kỳ hữu ích trong cải thiện hệ tiêu hóa để vật nuôi phát triển nhanh chóng. 

Sản phẩm được đóng gói theo thùng giấy chắc chắn và đảm bảo vệ sinh. Thông thường, một thùng chứa 15 chai và  1 chai có dung tích 1 lít. Tùy vào khoảng cách địa lý và số lượng mua mà giá bán có sự khác nhau.

Chế phẩm sinh học trong nuôi trồng thủy sản Cytohumate® Aqua có công dụng gì?

Cytohumate® Aqua với nhiều công dụng mang tới trong nuôi trồng thủy sản

Sử dụng chế phẩm EM cho chăn nuôi thủy hải sản là việc làm cần thiết để tăng “năng suất” sau mỗi mùa vụ. Cytohumate® Aqua được đánh giá là sản phẩm hữu ích giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng hữu cơ lớn để bảo vệ sức khoẻ thuỷ sản. Chế phẩm sinh học xử lý ao nuôi này có ích cho vi sinh thủy sản là do:

  • Giúp tăng hiệu suất nuôi trồng thủy sản. Quá trình nuôi cá, tôm, ếch, các động vật có vỏ, …sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.
  • Cytohumate® Aqua có công dụng như phụ gia thức ăn hòa tan vào nước. Sinh vật có thể uống và sinh trưởng trong toàn bộ thời gian nuôi trồng.
  • Sử dụng sản phẩm hợp lý trong vi sinh trồng thủy sản giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và năng lượng trong cơ thể sinh vật. Thủy hải sản được bảo vệ tối ưu và tăng khả năng tiêu hóa thức ăn. Ứng dụng của Cytohumate® Aqua  không lo chứa GMO hay hoạt chất độc hại.

Thêm vào đó, nuôi ếch bằng chế phẩm sinh học EM giúp mang lại nhiều ích lợi to lớn. Sử dụng EM trong môi trường nước giúp cho hồ ao sạch sẽ và vệ sinh hơn. Có như vậy thì sinh vật mới phát triển và khỏe mạnh.

  • Phân giải nhanh chóng và loại bỏ các chất cặn bã từ thức ăn thừa, các chất thải độc hại…
  • Cải thiện, vệ sinh cho môi trường nuôi tôm cá, giảm lượng chất khí nguy hiểm như  BOD, COD, H2S…
  • Ngăn chặn sự phát triển của tảo độc và tình trạng giảm Oxy trong môi trường nước.
  • Tiêu diệt các sinh vật gây bệnh bao gồm Coliform, Vibrio và Aeromonas…
  • Giúp quá trình chuyển hóa thức ăn diễn ra thuận lợi, kích thích tăng sản lượng tôm, cá cũng như chất lượng nông sản.
  • Giúp nông dân có thể tăng tỷ lệ nuôi thả cá, tôm, giảm thời gian nuôi trồng
  • Giảm giá sản phẩm, kích thích cung cầu, phục vụ xuất khẩu.

Bà con rất vui vì từ ngày sử dụng Cytohumate® Aqua

Có thể thấy, ứng dụng các loại chế phẩm sinh học dụng trong nuôi trồng thủy sản là rất phổ biến. Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực này thì nên lựa chọn Cytohumate® Aqua. Với những công dụng tuyệt vời kể trên, chắc chắn sẽ mang tới thật nhiều ích lợi  “tuyệt vời” về kinh tế cho nông dân.

Cách sử dụng chế phẩm sinh học cho bà con tham khảo

Chế phẩm sinh học nuôi tôm Cytohumate® Aqua dùng như thế nào cho đúng? Có những lưu ý nào về chọn mua sản phẩm? Trên thực tế, không phải ai cũng biết cách dùng nếu chưa có trải nghiệm. Theo ChephamsinhhocBibo, bà con nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm để tránh những sai sót không cần thiết. Bạn cũng có thể tham khảo thông tin trên mạng hoặc nhờ cơ sở bán hàng tư vấn. Dưới đây là những lời khuyên mà ChephamsinhhocBio đúc kết được sau quá trình nghiên cứu. Chúng tôi xin được hướng dẫn cách sử dụng chế phẩm EM trong nuôi ếch, nuôi tôm cá như sau:

Sản phẩm Cytohumate® Aqua dùng cho lĩnh vực nuôi trồng thủy sản có thể được áp dụng theo hai cách chủ yếu. Bạn có thể đổ trực tiếp sản phẩm vào môi trường sống hoặc pha trộn vào thức ăn cho tôm cá. Tham khảo hướng dẫn cụ thể sau để ứng dụng đúng cách nhé!

Ứng dụng Cytohumate® Aqua trong nuôi cá cho năng suất cao

Cách 1: Dùng Cytohumate® Aqua để trộn vào nước

Đây là cách thức đơn giản và tiện lợi nhất với bà con. Chỉ cần bỏ vào vào ao hồ một lượng 0,1- 0,5ml/m3 để chúng hòa với nước là xong. Hải sản sẽ được bảo hộ và kích thích sinh trưởng nhanh chóng. Bạn cũng có thể kết hợp mở hệ thống quạt nước để Cytohumate® Aqua tại vào nước tốt hơn. Cứ sau 7-10 ngày lại sử dụng 1 lần, chắc chắn hiệu quả kinh tế sẽ rất bất ngờ đấy. 

Cách 2: Pha trực tiếp vào thức ăn hải sản

Làm sao để nuôi ếch bằng chế phẩm sinh học đúng cách? Các chuyên gia cho hay, hãy pha loãng Cytohumate® Aqua với ít nước và trộn đều vào thức ăn cho vật nuôi. Để yên khoảng 20 phút để sản phẩm ngấm dần vào hỗn hợp. Sau đó, mang ra cho ếch, cá, tôm ăn. Để tăng sức đề kháng cho tôm, ếch , cá, thì bạn cần dùng với liều lượng là  1ml/1kg thức ăn. Tần suất sử dụng là liên tục trong suốt khoảng thời gian chăn nuôi. Còn nếu muốn  điều trị bệnh lười ăn của thủy hải sản, hãy sử dụng 2ml/1kg thức ăn. Cho chúng ăn liên tục trong 7 ngày để có được kết quả như mong đợi.

Có thể kết luận, chế phẩm sinh học Nano Cytohumate® Aqua đem lại rất nhiều lợi ích to lớn trong nuôi trồng thủy hải sản.

  • Tăng cường hệ  miễn dịch, sức đề kháng, bảo vệ đường ruột
  • Giúp chuyển hóa thức ăn trong cơ thể sinh vật nhanh chóng, tăng trọng nhanh sau vài ngày sử dụng
  • Tôm, cá, ếch đảm bảo lớn đồng đều, chắc khỏe , thịt ngọt và thơm ngon
  • Ức chế, loại bỏ các loài vi khuẩn có hại, phân hủy nhanh các chất thải
  • Làm sạch đáy hồ ao, đảm bảo môi trường sống cho sinh vật 

Lưu ý quan trọng khi sử dụng chế phẩm sinh học nuôi cá Cytohumate® Aqua 

Cytohumate® Aqua được bà con nông dân dùng phổ biến

Trong quá trình ứng dụng chế phẩm Cytohumate® Aqua, mọi người cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề sau:

  • Tuân thủ các yêu cầu về an toàn môi trường sống
  • Vệ sinh cá nhân kỹ lưỡng, đảm bảo sạch sẽ khi làm việc với phụ gia thức ăn cho sinh vật
  • Luôn sử dụng thiết bị bảo vệ cá nhân như quần áo bảo hộ, găng tay để bảo vệ sức khỏe bản thân
  • Sử dụng Cytohumate® Aqua với một liều lượng phù hợp và tần suất hợp lý, không lạm dụng
  • Chọn  mua Cytohumate® Aqua ở những cơ sở uy tín, tránh hàng giả hàng nhái. 

Kết luận

Cung cấp đa dạng các loại chế phẩm sinh học giá tốt phục vụ bà con

Nếu bạn cần chế phẩm sinh học nuôi cá Cytohumate® Aqua, hãy liên hệ ngay với ChephamsinhhocBio để nhận ưu đãi tốt nhất về giá và chất lượng. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn có những cách nuôi trồng thủy sản hữu ích.  

  • Địa chỉ: 128/16 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TpHCM
  • Điện thoại:  0963 548 881 - 0929741658
  • Email: chephamsinhhocbio@gmail.com
  • Website: chephamsinhhocbio.com

 

Chia sẻ:
Copyright © 2021 chephamsinhhocBio | DMCA.com Protection Status
Zalo
Hotline tư vấn: 0963.548.881