Cách sử dụng phân bón Humic Mỹ 99 hiệu quả nhất

Cách sử dụng phân bón Humic Mỹ 99 hiệu quả nhất

Cách sử dụng humic 99 mang lại hiệu quả tối ưu nhất chính là điều mà người nông dân quan tâm. Sản phẩm phân bón Humic 99 chắc đã không còn xa lạ nữa. Với độ “cháy hàng” của Humic 99 thì chúng ta đã thấy được dòng phân bón này vô cùng được ưa chuộng. Nếu ngày xưa, bà con sử dụng những loại phân bón hóa học để dùng trong nông nghiệp. Thời gian dài, loại hóa chất sẽ mang đến những rủi ro cao cho cây trồng và cho đất. Thì ngày nay, công nghệ phát triển, dòng phân bón hữu cơ ra đời thay thế nhiều loại phân bón hóa học. Phân bón hữu cơ không gây hại cho đất mà còn giúp đất trồng cây thêm phần tơi xốp.

 

Phân bón Humic giúp tăng cao sản lượng

Phân bón Humic giúp tăng cao sản lượng

Thông tin chi tiết của phân bón hữu cơ Humic Mỹ 99

Phân bón Humic Mỹ 99 được Công ty Thiên Thảo Hân nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Diamond Grow (Hoa Kỳ).

  • Tên gọi chính của sản phẩm: Humic Acid Granule 99%
  • Tên gọi khác của sản phẩm: Humic USA, Humic Hoa Kỳ, Humic Mỹ, Kali Humate, K Humate.
  • Nguồn gốc: Mỹ (USA)
  • Hình thái: dạng bột có màu đen
  • Hàm lượng sản phẩm: K2Ohh: 12%, Axit Humic tinh khiết 99%
  • Khả năng tan trong nước: tỷ lệ tan hoàn toàn lên đến 100%

Thành phần bên trong phân hữu cơ Humic Mỹ 99

Phân bón hữu cơ Humic Mỹ 99 hay còn có cách gọi khác là acid humic (axit humic). Đây chính là một thành phần hữu cơ quan trọng trong hỗn hợp gồm có than bùn, than củi và mùn hữu cơ của đất mùn. Hợp chất trên là sự phối hợp của quá trình phân hủy của bã hoặc xác thực vật. Trong lúc thực vật đang phân hủy, một hợp chất hữu cơ được hình thành thường được gọi là chất mùn. Acid humic không phải là hợp chất đơn lẻ, mà nó là một hỗn hợp của các chất. Cụ thể, nó bao gồm 3 thành phần. Các thành phần này gồm axit fulvic, axit humic và hợp chất humic có trong chất mùn hữu cơ từ đất. Đây là nơi tỷ lệ axit humic chiếm giữ cao nhất. Tuy nhiên, nói đến đây có lẽ vẫn còn nhiều bạn đọc chưa hiểu rõ phân bón hữu cơ là gì? Phân bón hữu cơ được sản xuất từ nguyên liệu gì? Phần dưới đây sẽ được chephamsinhhocbio giải đáp cho bạn đọc nhé!

 

Sản phẩm Humic nhập khẩu từ Mỹ

Sản phẩm Humic nhập khẩu từ Mỹ

Cùng tìm hiểu kiến thức về phân hữu cơ dùng trong nông nghiệp

Phân hữu cơ là loại phân gì?

Phân hữu cơ là nhóm phân bón thu được từ chất thải gia súc và gia cầm, chất thải rau quả, nông sản, những tàn dư từ thân lá cây, than bùn hoặc chất thải hữu cơ có trong sinh hoạt, bếp ăn, nhà máy, động vật có vỏ, thủy sản,...

Phân hữu cơ dùng trong nông nghiệp có chứa các chất dinh dưỡng đa lượng, trung lượng và vi lượng ở dạng các hợp chất hữu cơ. Sản phẩm phân hữu cơ này được nông dân ưa thích sử dụng trong kinh nghiệm ngành nông nghiệp. Phân hữu cơ được dùng bón vào đất. Loại phân hữu cơ này sẽ hỗ trợ cải tạo đất, làm tăng độ tơi xốp và độ phì nhiêu của đất bằng cách bổ sung và cung cấp các nhóm vi sinh vật, mùn và chất hữu cơ cho đất cùng với cây trồng.

 

Nguyên liệu làm ra phân hữu cơ

Nguyên liệu làm ra phân hữu cơ

Có mấy cách phân loại phân bón hữu cơ hiện nay?

Theo nguồn gốc phân hữu cơ, chúng ta có thể chia thành hai nhóm phân bón chính

• Phân hữu cơ công nghiệp (phân hữu cơ vi sinh, phân hữu cơ sinh học, phân hữu cơ khoáng và phân vi sinh  )

• Phân bón hữu cơ truyền thống (được làm chủ yếu từ rác thải, phân xanh, phân chuồng,...)

Xuất xứ của phân bón Humic Mỹ 99

Sau khi thông tin thêm cho bạn đọc về phân bón hữu cơ. Chúng tôi xin phép trở lại với những thông tin của phân bón hữu cơ Humic Mỹ 99.

Nguồn gốc của phân bón Humic 99

Phân hữu cơ Humic của Mỹ được sản xuất theo công nghệ của Mỹ. Chất lượng sản phẩm phân hữu cơ đã được OMRI / CDFA / WSDA / NOP chứng nhận. Các sản phẩm phân bón Humic do nhãn hàng Humic Growth sản xuất được phân phối tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó có Việt Nam.

Chúng tôi đã thử nghiệm và khẳng định tính phù hợp cũng như mức độ hiệu quả khác nhau cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Vì lý do này, Công ty Thiên Thảo Hân đã chính thức nhập khẩu và phân phối dòng phân bón hữu cơ tăng trưởng Humic 99 % tại Việt Nam. Với mục đích, đáp ứng nhu cầu của thị trường nông sản toàn cầu. Đồng thời, giúp khách hàng tạo nhận thức lâu dài chứ không chỉ là sử dụng các sản phẩm phân bón hữu cơ truyền thống. Nâng tầm chất lượng nông sản, cây trồng được đảm bảo tính an toàn, phát triển và giúp bảo vệ môi trường sinh thái.

 

Phân Humic 99 giúp cây nhanh nảy mầm hơn

Phân Humic 99 giúp cây nhanh nảy mầm hơn

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hướng dẫn của nhà sản xuất phân bón humic sẽ giúp bà con giải quyết được khó khăn trên. Kích thích - Phát triển cây trồng và tái tạo đất. Đồng hành cùng bà con trên quãng đường nông nghiệp chính là Công ty Thiên Thảo Hân và những sản phẩm dùng cho nông nghiệp có chất lượng cao của chúng tôi.

Phân bón humic có tác dụng gì khi bón vào đất trồng cây?

Khi được áp dụng cho đất, phân bón Humic 99 của Mỹ có rất nhiều lợi ích, không chỉ dành cho đất mà còn cho cả cây trồng.

• Tác dụng đầu tiên của phân bón hữu cơ Humic phải kể đến là tác dụng của phân mùn đối với bộ rễ cây trồng. Như đã nói ở trên, phân humic có khả năng hòa tan tốt lên đến 99% thành phẩm dạng lỏng, dạng bột, dạng hạt đều có khả năng tan hoàn toàn trong nước. Nhờ đó, phân bón hữu cơ giúp kích thích bộ rễ phát triển, giúp rễ cây dễ hấp thụ dinh dưỡng và cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

• Điểm đặc trưng là sản phẩm phân bón Humic của Mỹ có khả năng dùng làm phân bón gốc hoặc bón lá. Bà con hoàn toàn có thể chọn lựa giải pháp bón phân phù hợp cho cây trồng. Thông qua lá, sản phẩm giúp cải thiện khả năng quang hợp của cây. Song song đó, kích thích hoạt động của các enzyme tham gia vào quá trình quang hợp để cây phát triển khỏe mạnh, tươi tốt hơn.

 

Trái thanh long tươi tốt hơn nhờ được bón phân đúng cách

Trái thanh long tươi tốt hơn nhờ được bón phân đúng cách

Tác dụng khác của phân bón Humic Mỹ 99

Ngoài hai điểm đã được nhấn mạnh bên trên, phân humic còn làm tăng khả năng chống chịu sâu bệnh của cây, hỗ trợ cây sống và chống chọi được với các điều kiện bất lợi như: rét, nóng, úng, hạn, phèn. Phân bón Humic 99 của Mỹ mang lại chỉ tiêu 3 Tốt cho bà con

ĐẤT TỐT: Cải tạo, nâng cao độ phì nhiêu cho đất, giảm ngộ độc phèn.

CÂY TỐT: Tăng tỷ lệ nảy mầm, giúp chồi cây khỏe, rễ phát triển mạnh và sinh trưởng tốt.

KINH TẾ TỐT: hạn chế sự phụ thuộc vào phân bón hóa học, giảm thiểu độ thất thoát phân bón hữu cơ và cắt giảm được chi phí.

Phân bón Humic 99 Mỹ mang lại nhiều ích lợi cho cây trồng

Việc sử dụng phân hữu cơ thúc đẩy cây sinh trưởng ổn định. Cây trồng luôn xanh tốt, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt.

Giúp cây của bạn ra hoa nhanh chóng, cùng lúc và nhiều hoa. Tỷ lệ ra quả cũng cao hơn, tình trạng nứt quả, rụng quả,… cũng giảm xuống mức đáng kể.

Quả cây lớn nhanh hơn so với thông thường, trái to và đều. Thời gian thu hoạch được rút ngắn. Chất lượng quả thơm ngon hơn, màu sắc bắt mắt hơn và mùi thơm nồng nàn hơn.

Cây chống chịu trước các tình huống ngạt bông, không ra hoa đồng loạt. Phân hữu cơ sẽ giúp cứng lá, chống rụng và tăng sức chống chịu cho cây.

Ở cây lúa, hạt lúa được bón phân Humic 99 sẽ to, bóng, chắc, vàng rượm, ôm sát cây, không dập nát, không rớt hạt.

Ở với cây công nghiệp thì dùng phân bón hữu cơ tăng năng suất cao hơn, giá trị nông sản tốt hơn, chất lượng cao hơn hẳn.

 

Người nông dân thu hoạch thanh long khi đến mùa

Người nông dân thu hoạch thanh long khi đến mùa

Cách sử dụng humic 99 đúng liều lượng như thế nào?

Cách dùng chuẩn mà bà con cần lưu ý

• Sử dụng phân bón thường xuyên và đúng nồng độ.

• Phối hợp cùng với phân hữu cơ và phân hóa học để nâng cao khả năng hấp thụ của cây trồng.

• Tránh phun nhiều lên lá vì humic có thể để lại các vệt đen làm giảm khả năng quang hợp của lá.

• Một số axit humic hòa tan kém hay không hòa tan có thể được kết hợp với chất kali để làm cho axit humic dễ dàng hòa tan hơn.

Tỷ lệ áp dụng phân bón hữu cơ Humic 99 chuẩn

Bà con có thể bón phân hữu cơ trực tiếp vào đất trong mùa thu hoặc mùa xuân. Người nông dân nên bón phân Humic 99 tối đa 4 - 6 lần trong mỗi mùa sinh trưởng. Bạn phải luôn luôn kiểm soát đất về mức độ dinh dưỡng và hành động bất kỳ cải tiến  cần thiết nào. Điều quan trọng là phải đảm bảo độ phì nhiêu của đất. Việc sử dụng phân bón Humic 99 đúng nơi, tỷ lệ chuẩn xác và đúng thời gian là rất quan trọng để có được kết quả như mong muốn. Điều này phụ thuộc khá lớn vào giai đoạn sinh trưởng, mức độ dinh dưỡng tốt trong đất và điều kiện môi trường mà cây trồng đang tiếp xúc.

Pha 1kg phân Humic 99 với 600 - 800 lít nước. Bà con sử dụng phân bón để tưới cho  vườn có diện tích khoảng 2.000 mét vuông. Trong một vụ bạn có thể tưới khoảng 3 - 4 lần.Tùy theo loài cây và khí hậu, trung bình sử dụng 5kg /10.000m2

+ Bón lá bằng phân hữu cơ: bà con pha 20g phân với 16l nước. Rồi tiến hành phun đều cho ướt lá, bón định kỳ 7 - 10 ngày/lần

+ Tưới gốc bằng phân hữu cơ: pha 20g với 16l nước rồi tưới đều quanh gốc. Dùng cho cây thường xuyên 7 - 10 ngày/lần

+ Trộn với phân bằng cách trộn đều 1kg cùng 25 - 50kg phân hạt (NPK, MKP, DAP,...) sau đó bón vào gốc cây. Bà con lưu ý rải đều dưới gốc cây và cách gốc.

+ Bón lót bằng hạt và giá thể (xơ dừa, tro trấu, phân chuồng): dùng 1kg Humic trộn với 1m3 tro trấu, phân chuồng,...hay tùy theo nhu cầu dùng của bà con mà có thể bổ sung thêm Humic. Tiếp đến là phân tán giá thể ra ngoài đất trồng hoặc bón vào gốc cây.

 

Trái cây tươi tốt đỏ mọng

Trái cây tươi tốt đỏ mọng

Những điều chú ý khi bà con dùng phân bón hữu cơ Humic 99

• Trộn với nước amoniac: Hơi nước tỏa ra khiến tăng áp suất. Chỉ sử dụng nếu  dụng cụ trộn pha có lỗ thông hơi hoặc van xả khí.

• Trộn với thuốc trừ sâu: bà con chú ý pha loãng dung dịch humic với nước trước khi thêm thuốc trừ sâu và phụ gia. Không nên trộn cùng thuốc trừ sâu gốc carbon vì hiệu quả sẽ giảm sút. Làm theo chỉ dẫn trên bao bì thuốc trừ sâu trước khi trộn

  với dung dịch axit humic. Trong mọi trường hợp, khuấy đều dung dịch là điều tất yếu.

• Không pha trộn bừa bãi các sản phẩm Humic Mỹ nhập khẩu với canxi nitrat, axit photphoric, kẽm sunfat, hoặc các dung dịch khác có độ pH thấp hơn 6,5.

 

Cây lúa vàng ươm vào mùa thu hoạch

Cây lúa vàng ươm vào mùa thu hoạch

Chia sẻ của người mua phân bón Humic Mỹ 99 TPHCM

Anh Linh - một nông dân chuyên trồng vườn cà phê ở Lâm Đồng chia sẻ. Cứ một ha cà phê anh sẽ dùng khoảng 5kg phân bón humic (khoảng 1.200 cây trưởng thành). Tức là 1 cây cà phê chỉ tốn khoảng 4 gam phân bón hữu cơ humic cho 1 lần bón giống cây trồng này.

Vậy bà con đã thấy rồi đấy, dùng phân bón Humic 99 không tốn kém quá nhiều nhưng lại mang đến hiệu quả vượt trội cho cây trồng. Bên cạnh những ưu điểm đã được nêu trên bài viết, phân bón Humic Mỹ còn giúp người nông dân tiết kiệm đáng kể tiền bạc mua những sản phẩm dùng trong nông nghiệp. Cũng như tiết kiệm được thời gian chăm sóc cây trồng rất nhiều. Cây trồng sẽ thu hoạch sớm hơn so với dự kiến nhưng chất lượng đạt được vẫn chuẩn tiêu chí.

Bà con đừng chần chừ nữa mà hãy gọi đến Hotline 0965.037.045 của Công ty Thiên Thảo Hân để mua phân bón chính hãng ngay nhé!

>> Link sản phẩm: 

Chia sẻ:
Copyright © 2021 chephamsinhhocBio | DMCA.com Protection Status
Zalo
Hotline tư vấn: 0963.548.881