Chlorine Nippon 70 Nhật Bản ứng dụng trong làm sạch hồ bơi

Clorin Nhật nippon được ứng dụng thế nào trong làm sạch hồ bơi?

Nếu bạn là chủ đầu tư dịch vụ hồ bơi, khu du lịch, khách sạn, việc làm sạch hồ bơi luôn là điều tốn rất nhiều công sức. Đặc điểm của hồ bơi không chỉ làm sạch hoàn toàn những chất bẩn, mà còn phải đảm bảo an toàn để người bơi không bị ảnh hưởng. Trước đây, hồ bơi thường được khử trùng bằng dung dịch clo nguyên chất. Tuy nhiên hóa chất này lại có hại cho da, tóc và tạo cảm giác khó chịu cho người bơi. Vì vậy trong những năm gần đây, một sản phẩm làm sạch hồ bơi khác đã được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng hơn. Đó chính là Clorin Nhật nippon. Cùng tìm hiểu về Clorine Nhật Nippon và cách ứng dụng để làm sạch hồ bơi.

1. Chlorin Nhật Bản Nippon là gì?

Chlorine Nhật là một hợp chất có chứa Clorin, thường được nghiền thành dạng bột. Chất này thường được dùng trong quá trình xử lý, tẩy rửa nước trong công nghiệp, xử lý nước, khử trùng trong nước bằng phản ứng oxy hóa hầu hết các chất khử có trong nguồn nước. Với chi phí rẻ, dễ tìm, dễ mua, Clorin Nhật nippon đã dần được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Clorin Nhật nippon dạng viên

Alt: Clorin Nhật nippon dạng viên

Tác dụng đặc biệt nhất của Clorin Nhật là loại bỏ mùi khó chịu. Ngoài ra, các bệnh da liễu có thể được ngăn ngừa nhờ chống sự ảnh hưởng của chất chất độc. Clorin còn có thể tẩy trắng và khử trùng rất hiệu quả. Hóa chất này còn được nhiều nhà máy, xí nghiệp, đặc biệt ở ơ lĩnh vực dệt may, ưa thích lựa chọn. Quá trình sử dụng sản phẩm này vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần hòa tan lượng Clorin Nhật vừa đủ cùng với nước sạch. Sau vài phút, hỗn hợp hòa tan hoặc lắng xuống là có thể dùng được.

2. Đặc điểm của Chlorin Nhật Nippon

i. Ưu điểm

Hóa chất Clorin Nhật nippon chứa hàm lượng Clo cao hơn so với các hỗn hợp khác. Clorin Nhật có hàm lượng clo lên đến 70%. Hàm lượng này cao gấp đôi so với các hóa chất có chứa clo thông thường khác. Điều này giúp tối ưu hóa được tác dụng của clo. Độ tẩy rửa cũng được nâng lên cao hơn. Bên cạnh đó, việc vận chuyển hóa chất này cũng khá dễ dàng. Clorin Nhật có thể vận chuyển trên những cung đường dài. Đi trên cự ly rất xa mà không làm ảnh hưởng đến bao bì cũng như chất lượng sản phẩm. Khi rung lắc, cũng không sinh ra các phản ứng hóa học không mong muốn. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay người dùng vẫn ở tình trạng tốt nhất.

Đặc biệt, Clorin Nhật nippon có độ hòa tan rất cao và nhanh chóng. Ở dạng hạt, chất này còn tan với tốc độ nhanh chóng và đều hơn. Lượng chất rắn không hòa tan, lắng cặn hầu như không có. Ưu điểm này sẽ giúp Clorin Nhật trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu tẩy rửa nước nhanh chóng. Ngoài ra, với giá thành rẻ, các chủ đầu tư, doanh nghiệp có thể dễ dàng mua với số lượng lớn. Các hộ gia đình nhỏ cũng có thể mua Clorin Nhật nippon để xử lý hồ cá, hồ bơi hay những khu vực bể nước trong nhà.

Clorin Nhật nippon

Alt: Clorin Nhật nippon

ii. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nổi bật của Clorin, hóa chất này cũng có những nhược điểm cần lưu ý kỹ. Sử dụng Clorin đúng chuẩn về liều lượng là cách tốt giúp phát huy triệt để công dụng của sản phẩm này. Ngược lại, nếu sử dụng quá liều lượng, sai quy cách, không đảm bảo tỷ lệ đúng quy định, Clorin Nhật có thể gây ra nhiều tác hại, đặc biệt đối với môi trường sống xung quanh. Mùi đặc trưng của Clo sẽ khiến những người ở gần cảm thấy khó chịu. Hàm lượng clo quá cao sẽ làm khô da, bết tóc khi tắm. Các vấn đề về da liễu, tai mũi học cũng sẽ xuất hiện nếu lạm dụng quá mức hóa chất này.

Một vài nhược điểm khác của Clorin Nhật nippon bạn cũng cần lưu ý. Nếu sử dụng với hàm lượng dư Clorin Nhật trong khử trùng thì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người về lâu dài. Đặc biệt, tuyệt đối không nuốt hóa chất này. Khi sử dụng, cần chú ý đến các vật dụng xung quanh. Cần có khoảng cách nhất định với các thiết bị nhạy cảm khi dùng Clorin. Nước có chứa hàm lượng Clorin Nhật nippon cao có thể ăn mòn thiết bị khi tiếp xúc với nước.

3. Mua Chlorine Nippon Nhật Bản ở đâu giá rẻ tại TPHCM?

Trước khi quyết định mua và sử dụng, bạn cần biết rõ đơn vị uy tín cung cấp, cũng như giá thành và cách sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua Chlorine Nippon Nhật Bản, hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Chế phẩm sinh học Bio qua số điện thoại 0963548881. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm sinh học khác tại trang web của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể ghé trang thương mại Shopee để xem thêm. Chế phẩm sinh học Bio hỗ trợ tìm kiếm các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Các loại hóa chất xử lý hồ bơi sử dụng hiệu quả:

SẢN PHẨM XUẤT XỨ QUY CÁCH LINK SẢN PHẨM
Nước Javen Việt Nam can 30 lít Chi tiết
Chlorine Niclon Nhật Bản thùng 45kg Chi tiết
Chlorine Aquafit Ấn Độ thùng 45kg Chi tiết
Chlorine Cá heo Trung Quốc thùng 45kg Chi tiết
Chlorine aqua-org Ấn Độ thùng 45kg Chi tiết
Chlorine Nippon Nhật Bản thùng 45kg Chi tiết
TCCA dạng viên Trung Quốc thùng 50kg Chi tiết
TCCA dạng bột Trung Quốc thùng 25kg Chi tiết
TCCA viên 2g Trung Quốc xô 5kg Chi tiết
Chia sẻ:
Copyright © 2021 chephamsinhhocBio | DMCA.com Protection Status
Zalo
Hotline tư vấn: 0963.548.881