PAC vàng có đạt hiệu quả cao như kỳ vọng của bạn

PAC vàng có đạt hiệu quả cao như kỳ vọng của bạn?

Hiện nay, xu hướng sử dụng các biện pháp sinh học để giải quyết các vấn đề môi trường đang dần tăng lên. Các sản phẩm sinh học không chỉ giúp xử lý triệt để ô nhiễm, mà còn không để lại nhiều tác dụng phụ. Môi trường nước cũng là nơi cần một phương pháp vệ sinh hiệu quả. Đặc biệt, các khu vực nhà máy xí nghiệp luôn là nơi nguồn nước dễ bị ô nhiễm. Một trong những sản phẩm có thể giải quyết triệt để vấn đề này là PAC vàng. Đây là sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư tin dùng cho nhà máy. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này và liệu có đạt được hiệu quả như kỳ vọng.

1. Giới thiệu về PAC vàng

Hóa chất PAC còn được gọi là phèn PAC, keo tụ PAC hoặc trợ lắng PAC, Công thức: [Al2(OH)nCl6-n]m. Xuất xứ sản phẩm chủ yếu từ Trung Quốc dưới dạng đóng gói 5kg. Được gọi là PAC vàng vì hợp chất này có dạng bột màu vàng nghệ. Hóa chất này được sử dụng chủ yếu để xử lý nguồn nước thải. Với các khu vực trong các nhà máy giấy, tái chế than củi, việc xử lý nước thải rửa và xử lý nước thải khác là quy trình vô cùng phức tạp. Tuy nhiên, vấn đề này có thể giải quyết dễ dàng với PAC vàng. 

 PAC sẽ hạn chế việc điều chỉnh pH của nguồn nước như các loại phèn hiện đang được sử dụng. Điều này do đó tiết kiệm tối đa liều lượng hóa chất dùng cho việc tăng độ kiềm cùng với các thiết bị đi kèm như thùng hóa chất hay dụng cụ bơm định lượng. Liều lượng sử dụng ít, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí với PAC, bông cặn to dễ lắng. Thể tích bùn trong nước sẽ giảm đáng kể sau khi ứng dụng hợp chất này. Nước sau khi lắng sẽ có độ trong cao, chu kỳ lọc và chất lượng nước sẽ được tăng lên nhiều. PAC cũng không bị chảy nước hay vón cục sau khi mở bao bì, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài.

2. Cách ứng dụng PAC

Hóa chất PAC được tập trung sử dụng trong quá trình xử lý nước để loại bỏ các tạp chất rắn lơ lửnng. Chất có hại gây ô nhiễm khác như chất hữu cơ tự nhiên từ mặt nước, vi sinh vật và các hạt keo, đất sét cũng sẽ bị loại bỏ. Ngoài ra, hóa chất PAC còn được ngành công nghiệp dệt nhuộm, bột giấy đưa vào sử dụng như chất tẩy trắng. Trở lại với lĩnh vực chính của PAC vàng là xử lý nước, cso hai vai trò sau đây:

i. Xử lý nước cấp:

PAC có thể trợ lắng cho các bông hydroxit. Chất được xác định lành tính, không độc, hạn chế làm giảm độ pH của nước. Điều này giúp cho sản phẩm phù hợp để xử lý nước cấp. Ngoài ra, PAC có tác dụng tách các tạp chất trôi lơ lửng gây ra đục nước. Nước sẽ trở lại trạng thái trong vắt sau khi tẩy bằng PAC.

ii. Xử lý nước thải:

PAC đặc biệt có hiệu quả cao trong việc xử lý các nguồn nước. Bạn có thể sử dụng chất để xử lý nước tuần hoàn trong tất cả các khâu sản xuất. Chỉ cần thêm một công đoạn sử dụng PAC vàng, nguồn nước thải của bạn sẽ trở nên bớt ô nhiễm. Bạn sẽ yên tâm đưa nước thải ra ngoài mà không lo gây ảnh hưởng môi trường. Để sản phẩm có tác dụng tốt nhất, bạn nên dùng trước bể lắng đợt 1 để có thể tách những tạp chất lơ lửng, hấp phụ màu, vỉ than khi hấp phụ khí thải.

3. Mua sản phẩm PAC vàng ở đâu an toàn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bày bán sản phẩm PAC. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc mua tại đâu để có sản phẩm chất lượng nhất. Công ty Chế phẩm sinh học Bio hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm PAC vàng cao cấp. Hiện nay, có hai loại sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chi tiết các sản phẩm như sau:

i. Chất trợ lắng bể cá, bể bơi PAC 31%

Sản phẩm thể loại bỏ hiệu quả các chất hữu cơ cùng các kim loại nặng. PAC vàng nghệ hoạt động tốt nhất trong khoảng pH từ 6.5 - 8.5 và có khả năng tan trong nước ở bất kỳ tỉ lệ nào. PAC 31% sẽ giúp lắng trực tiếp tại sông hồ để chuyển thành nước sinh hoạt. Hóa chất có thể dùng trong xử lý nước cấp sinh hoạt và công nghiệp. Sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng khi dùng cho ao nuôi trùng thủy sản. Xem thêm về sản phẩm tại đây.

Chất trợ lắng bể cá, bể bơi PAC 31%

Alt: Chất trợ lắng bể cá, bể bơi PAC 31%

ii. Hóa chất PAC Vàng Nghệ, Trung Quốc

Sản phẩm có thời gian keo tụ rất nhanh. Khả năng hấp thụ màu của PAC vàng ở mức cao. Hóa chất ít làm giảm pH vì tính axit yếu bên trong. Với tốc độ thủy phân chậm, PAC có tác dụng lâu dài, tốn ít nguyên liệu. Link sản phẩm tại đây.

Hóa chất PAC Vàng Nghệ, Trung Quốc

Alt: Hóa chất PAC Vàng Nghệ, Trung Quốc

 

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại trang web ChephamsinhhocBio.com. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0963548881 để được tư vấn trước khi chọn mua sản phẩm.

 

Các loại hóa chất xử lý nước được sử dụng phổ biến:

SẢN PHẨM XUẤT XỨ QUY CÁCH LINK SẢN PHẨM
Nước Javen Việt Nam can 30 lít Chi tiết
Chlorine Niclon Nhật Bản thùng 45kg Chi tiết
Chlorine Nippon Nhật Bản Nhật Bản Chi tiết
Chlorine Aquafit Ấn Độ thùng 45kg Chi tiết
Chlorine Aqua-org Ấn Độ thùng 45kg Chi tiết
Chlorine Cá Heo Trung Quốc thùng 45kg Chi tiết
TCCA Neo Chlor dạng viên Nhật Bản thùng 50kg (viên 200g) Chi tiết
TCCA dạng viên Trung Quốc thùng 50kg (viên 200g) Chi tiết
TCCA dạng bột Trung Quốc thùng 25kg Chi tiết
TCCA viên 2g Trung Quốc xô 5kg Chi tiết
Chất trợ lắng PAC Trung Quốc bao 25kg Chi tiết
Chia sẻ:
Copyright © 2021 chephamsinhhocBio | DMCA.com Protection Status
Zalo
Hotline tư vấn: 0963.548.881