[Review] Đánh giá của đại lý đặt Mật rỉ đường Công ty Windsor

[Review] Đánh giá của đại lý đặt hàng Công ty BĐS Windsor

Review của đại lý đặt hàng Công ty BĐS Windsor

Trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, chăn nuôi, khử trùng nước luôn luôn cần những sản phẩm sinh học, hóa học để hỗ trợ với nhiều mục đích khác nhau. Đối tượng sử dụng những sản phẩm này cũng rất đa dạng chứ không phải chỉ nhà nông. Nhiều công ty lớn hoạt động trong các lĩnh vực khác cũng cần sử dụng các chất sinh học và hóa học.

Thông tin về đại lý Công ty BĐS Windsor

Công ty BĐS Windsor đặt các chế phẩm sinh học của chúng tôi với số lượng lớn. Các chế phẩm sinh học được đặt hàng như: mật rỉ đường, hóa chất NaOH, hóa chất Chlorine.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN WINDSOR – Chi nhánh CENTRAL KITCHEN WINDSOR PROPERTY MANAGEMENT GROUP CORPORATION – CENTRAL KITCHEN BRANCH

  • Địa chỉ/ Address: Số 68 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại Tel: (84.28) 3939 0083
  • Số Giấy Phép ĐKKD: 0305012144-001 cấp lần 1 ngày 20/12/2018, đăng ký thay đổi lần thứ 3 ngày 09/12/2019 do Sở KHĐT TP HCM cấp.
  • Mã số thuế: Tax code: 0305012144 - 001
  • Chức vụ/Title: Giám Đốc Chi Nhánh Branch Director

 

Hình ảnh đặt hàng từ đại lý của chúng tôi

Hình ảnh đặt hàng từ đại lý của chúng tôi

Khách hàng nói gì về chúng tôi sau khi dùng sản phẩm?

 

 

Chất lượng dịch vụ tuyệt vời Công ty Thiên Thảo Hân mang lại

Công ty Thiên Thảo Hân là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực chế phẩm sinh học, hóa chất dùng trong ngành nông nghiệp, thủy sản, chăn nuôi. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho người nông dân một nền nông nghiệp sạch tuyệt vời. Với xu hướng toàn cầu đang dần thay thế thuốc hóa học sang dùng chế phẩm sinh học, nhiều nhà nông đã tin tưởng chọn dùng chế phẩm sinh học của chúng tôi.

Chúng tôi không chỉ được nhà nông “chọn mặt gửi vàng” mà còn có nhiều công ty, đại lý lớn cũng đặt mua hàng của chúng tôi? Tại sao lại như vậy? Điều gì đã làm nên sự tin tưởng hoàn hảo này của khách hàng đối với chúng tôi? Câu trả lời chỉ có thể là nhờ vào chất lượng dịch vụ đi đôi cùng với chất lượng của sản phẩm.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty Thiên Thảo Hân luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách dùng sản phẩm, liều lượng pha chế cũng như báo giá tận tâm rõ ràng. Khi đến với chúng tôi, chắc chắn Quý Khách Hàng sẽ không có điều gì phiền muộn.

Bên cạnh đó, để đảm bảo cho sự thuận tiện của khách hàng. Chúng tôi vận chuyển giao nhận tận nơi đối với những đơn hàng lớn, có khối lượng nhiều. Khi nhận hàng, Quý Khách được kiểm tra hàng xem có thật sự đúng như ý muốn của mình hay không. Luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu chính là kim chỉ nam làm việc của Công ty Thiên Thảo Hân.

 

Khách hàng ký kết hợp đồng sau khi đã bàn bạc về sản phẩm

Khách hàng ký kết hợp đồng sau khi đã bàn bạc về sản phẩm

Chất lượng sản phẩm mà Công ty Thiên Thảo Hân mang đến cho khách hàng

Sản phẩm được Công ty Thiên Thảo Hân phân phối trên thị trường vô cùng đa dạng chủng loại và thương hiệu. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và cách dùng hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên, điểm chung duy nhất mà những sản phẩm này có chính là chất lượng tuyệt vời.

Các sản phẩm hữu cơ này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như: thảo mộc, vi sinh vật...nên hoàn toàn mang lại lợi ích vượt trội cho cây trồng cũng như không gây nên tác động tiêu cực cho môi trường xung quanh.

Những sản phẩm hóa học dùng trong ngành nông nghiệp, thủy sản, chăn nuôi, xử lý nước đều có nồng độ chuẩn theo tiêu chí được cho phép. Chất lượng hoàn hảo chứ không phải là những mặt hàng trôi nổi không rõ xuất xứ.

Mọi chế phẩm sinh học mà Công ty Thiên Thảo Hân mang đến cho Quý khách hàng đều rõ ràng nguồn gốc sản xuất. Giấy tờ thông tin về sản phẩm đều rõ ràng, chi tiết để người sử dụng đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

 

bang kiem dinh mat ri duong

Bảng kiểm định mật rỉ đường

Quý khách hàng tin cậy chọn lựa Công ty Thiên Thảo Hân

Công ty Thiên Thảo Hân được nhiều người đánh giá là đơn vị tuyệt vời, đáng để khách hàng tin tưởng lựa chọn. Luôn hy vọng đem đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ tận tâm hơn nữa trong tương lai để phát triển một nền nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản sạch thật vững mạnh.

 

>> Link mua sản phẩm:  Mật rỉ đường đậm đặc can 40kg

Chia sẻ:
Copyright © 2021 chephamsinhhocBio | DMCA.com Protection Status
Zalo
Hotline tư vấn: 0963.548.881